“สหภาพรถไฟฯ” ประณามคนร้ายลอบวางระเบิดป่าเถื่อน โหดเหี้ยมอำมหิต!

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจรถไฟแห่งประเทศไทย (สร.รฟท.) ได้ออกแถลงการณ์ เรื่อง ประณามการลอบวางระเบิดขบวนรถไฟ…

Read more

‘โตโยต้า คราวน์ ครอสโอเวอร์’ ปรับแนวคิดก้าวสู่อนาคต

ในโลกของการออกแบบรถยนต์แล้ว รถยนต์หลายๆ รุ่นที่มีการใช้ชื่อรุ่นเดิมมายาวนานหลายทศวรรษ มันมักจะสร้างภาพจำให้เราอ้างอิงว่า มันจะต้องเป็นเ…

Read more

แอนจ์ชมไก่เล่นถูกต้องแล้วแม้แพ้'นิว'

“น่าเสียดายที่มันหลุดมือเราไป เรามีโอกาสที่จะคว้าชัยได้อย่างสบายๆ แต่เรากลับไม่ได้อะไรเลย ดังนั้นมันจึงเป็นยาขมที่ต้องกลืนลงไป มันเ…

Read more

เบติสยืนยันอีสโก้ผ่าตัดลุล่วงด้วยดี

เรอัล เบติส ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อีสโก้ อาลาร์กอน ผ่านพ้นขั้นตอนการผ่าตัดรอบสองด้วยดีและมิดฟิลด์วัย 32 ปีจะเข้าสู่ขั้นตอนฟื้น…

Read more

60% hành khách bỏ xe máy để đi tàu điện Cát Linh – Hà Đông

Theo báo cáo của lãnh đạo Hanoi Metro, tuyến tàu điện Cát Linh – Hà Đông hiện phục vụ trên 35.000 hành khách mỗi ngày.

Trong đó, 47% là người đi làm, 45% là học sinh – sinh viên và 8% còn lại đi lại với các mục đích khác. Lượng hành khách sử dụng vé tháng thường xuyên đã chiếm 70-85%.trích dẫn từ Read more

Nông dân chết lặng khi hàng loạt sầu riêng cháy, thuốc diệt cỏ nồng nặc

Chiều 23/5, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của người dân về việc vườn sầu riêng nghi bị “đầu độc” bằng thuốc diệt cỏ.

Phía cơ quan công an đã đến hiện trường để ghi nhận sự việc, lấy mẫu quả sầu riêng non đi kiểm nghiệm và điều …

Read more

เบติสพร้อมปล่อยการ์โดโซ่แลกเงิน25ล้านยูโร

เรอัล เบติส พร้อมพิจารณาปล่อย จอห์นนี่ การ์โดโซ่ ย้ายออกจากถิ่น เบนีโต้ บียามาริน ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโรมาถึงสโมส…

Read more

ลาซิโอยังมีหวังหลังแชร์กีปัดไปฟูแล่ม

ตัวรุกสารพัดประโยชน์รายนี้สามารถเล่นหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นปีกขวา หรือปีกซ้าย และเขาถูกบอกให้หาสโมสรใหม่ เนื่องจากสัญญากับ ลียง จะห…

Read more