บราวน์เร้าเซลติคส์เล่นซีซั่นใหม่แบบโดนหมายหัว

บราวน์ เจ้าของตำแหน่งเอ็มวีพี ในเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2024 มองการแข่งขันที่สูงขึ้นในฤดูกาลใหม่เมื่อค่ายต่างๆขยับขยายขุมกำลัง ทั้งเวลาเจอพวกเขาก็…

Read more

โอนาน่าถึงวิลล่าเข้ารับการตรวจร่างกาย

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอนาน่า กลับมาจากการพักร้อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แอสตัน วิลล่า ก่อนการเซ…

Read more

Idola Phantasy Star Saga เตรียมเปิดตัวในวันที่ 27 พ.ย. นี้

หลังจากเงียบหายไปนานมากสำหรับเกมมือถือตัวใหม่แนว RPG จากผู้พัฒนาอย่าง SEGA ล่าสุดเกม Idola Phantasy Star Saga ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วหลังจากที่มีก…

Read more

Bless Mobile จัดกิจกรรมเทศกาลตรุษจีนด้วยเช่นกันของรางวัลเพียบ

Bless Mobile เผยแพร่โดย Joycity ได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา และได้จัดกิจกรรมต่างๆ ที่เปิดให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมและรับขอ…

Read more

คาดเทรนท์คู่ไรซ์มิดฟิลด์สิงโตล่าแชมป์ยูโร

ในช่วงที่ผ่านมา แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทัพสิงโตคำรามทดลองใช้งาน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในตำแหน่งกองกลางบ่อยครั้ง และมีโอกาสสูงที่…

Read more

คาดอินทรีเหล็กตัดโกลนือเบิ้ลทำชื่อแข่งยูโร2024ลงตัว

รายงานจาก ‘สปอร์ต บิลด์’ว่าเดิมที นาเกลส์มันน์ จะเอาผู้รักษาประตูไปทัวร์นาเมนต์ทั้งสี่คน ด้วยเหตุผลเรื่องช่วยซ้อม อย่างไรก็ตามเมื่อพิ…

Read more

ซาก้าเผยซัดโทษแก้ตัวได้เพราะศรัทธาในพระเจ้า

ซาก้า สวมบทฮีโร่ของทีมชาติอังกฤษเมื่อยิงไกลตีเสมอทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ในเวลาปกติ ก่อนล่วงเลยไปถึงการดวลจุดโทษ และเป็นทัพ “สิงโตคำราม”…

Read more

กัคโปตั้งเป้านำดัตช์ทะยานชิงฯลุ้นดาวซัลโว

โคดี้ กัคโป กองหน้าวัย 25 ปีตั้งเป้านำ เนเธอร์แลนด์ส ฝ่าด่าน อังกฤษ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกยูโร 2024 ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฏาคมนี้เพื่อลุ้นคว…

Read more